Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
CÁN BỘ, ĐOÀN VIÊN, HỘI VIÊN XÃ ĐA LỘC THAM GIA HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN

Sức lan tỏa từ phong trào hiến máu tình nguyện

Sức lan tỏa từ phong trào hiến máu tình nguyện


 

       “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, đó không chỉ là một thông điệp mà còn mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc của việc hiến máu tình nguyện. Nghĩa cử cao đẹp ấy đang ngày một lan tỏa đến tất cả mọi người, tạo nên hiệu ứng rộng khắp trong toàn cộng đồng, mang lại hy vọng cho những người bệnh đang cần máu để tìm lại sự sống.

       Trong 2 ngày (14 và 15/8/2021) Ban chỉ đao hiến máu nhân đạo huyện Hậu Lộc đã tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện tại 2 địa điểm gồm: Nhà văn hóa huyện Hậu Lộc và Nhà văn hóa xã Minh Lộc với thông điệp “Sẻ chia máu đào trao niềm hy vọng” - “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, đã có hàng trăm cán bộ, đoàn viên, tình nguyện viên trên địa bàn huyện hăng hái đăng ký trực tiếp hiến máu. Tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện, công đoàn xã Đa Lộc đã có 28 đoàn viên tình nguyện tham gia hiến máu tại huyện.


Đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2021

       Trong những năm qua, phong trào tuyên truyền vận động hiến máu tình nguyện trên địa bàn xã luôn được sự chỉ đạo sát sao của cấp ủy Đảng, chính quyền. Thường trực Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện xã có ý thức trách nhiệm và nhiệt tình cao, chủ động tham mưu, phối hợp tốt trong việc xây dựng triển khai chương trình hoạt động và kế hoạch tuyên truyền vận động xây dựng chỉ tiêu ngay từ đầu năm do vậy công tác tuyên truyền vận động hiến máu tình nguyện của xã luôn thu được kết quả tốt.Từ kết quả nếu trên, các tình nguyện viên xã Đa Lộc không chỉ góp phần để toàn Huyện hoàn thành mục tiêu hiến máu nhân đạo năm 2021, mà còn góp phần bổ sung vào lượng máu dự trữ thiếu hụt trên phạm vi cả nước, kịp thời cứu chữa bệnh nhân trong các trường hợp cần thiết.

 

Nguồn: Đinh Thị Khuyến – CC VHXH


 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ ĐA LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: NGUYỄN HẢI NĂM - CHỦ TỊCH UBND XÃ ĐA LỘC.

Địa chỉ: Xã Đa Lộc, Huyện Hậu Lộc, Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0949136999

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa