Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
xã Đa Lộc tổ chức thành công trại hè Thanh thiếu nhi năm 2023

Trong 02 ngày 12, 13/8/2023 xã Đa Lộc tổ chức trại hè Thanh thiếu nhi năm 2023

       Trong 2 ngày 12 - 13/08/2023 xã Đa Lộc đã tổ chức Hội trại hè thanh thiếu nhi năm 2023. Trại hè thanh thiếu nhi năm 2023 có sự tham gia của 09 Chi đội trên địa bàn xã Đa Lộc với chủ đề “ Thiếu nhi Đa Lộc làm nghìn việc tốt, tiến bước lên đoàn”. Trong chương trình Trại hè diễn ra các hoạt động như: chấm trại đẹp, thi nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh, múa hát tập thể, văn nghệ, rung chông vàng, bóng đá thiếu nhi, tạo không khí vui tươi thu hút hơn nhiều đoàn viên, thanh thiếu nhi và đông đảo bà con nhân dân tham gia.

       Thông qua các hoạt động đã tạo sân chơi bổ ích, thiết thực, phù hợp với thanh thiếu nhi, thu hút, tập hợp các em tham gia các hoạt động Đoàn - Đội, góp phần rèn luyện tinh thần đoàn kết, trau dồi các kỹ năng mềm thiết yếu cho cuộc sống. Đồng thời đây là sân chơi để các em học sinh, thiếu nhi có cơ hội, điều kiện được giao lưu, trao đổi nâng cao kiến thức, rèn luyện kỹ năng công tác của Đội và học tập những kinh nghiệm trong hoạt động nghiệp vụ, kỹ năng của Đội TNTP Hồ Chí Minh; tạo môi trường sinh hoạt an toàn, lành mạnh, giáo dục các em phát triển toàn diện, giáo dục ý thức kỷ luật, tinh thần đoàn kết để trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

Từ đó tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, hành động và nâng cao trách nhiệm của cấp ủy Đảng, chính quyền, các tổ chức kinh tế - xã hội, cộng đồng dân cư, huy động mọi nguồn lực về cơ sở vật chất tham gia hoạt động hè cho thiếu nhi, góp phần nâng cao trách nhiệm của toàn xã hội đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục thiếu niên nhi đồng.

một số  hình ảnh trại hè

       Trại hè xã Đa Lộc năm 2023 đã khép lại tốt đẹp với giải nhất trại thuộc về đơn vị Hùng Thành; giải nhì đơn vị Ninh Phú’;giải ba thuộc về Đông Thành,Vạn Thắng, Ninh Phú; các đơn vị còn lại đạt giải khuyến khích. Giải nhất Nghi thức thuộc về đơn vị Mỹ Điền; giải nhì đơn vị Đông Tân, Vạn Thắng; giải ba: Ninh Phú, Đông Hải, Đông Thành. Giải nhất văn nghệ Thanh niên thuộc về đơn vị Ninh Phú;Giải  nhất văn nghệ thiếu niên thuộc về đơn vị Hùng Thành… Để có một mùa trại hè thành công tốt đẹp, BCĐ trại hội - UBCSGD thiếu niên nhi đồng xã Đa Lộc xin được cám ơn sự quan tâm của cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ, tổ chức chính trị đoàn thể, ban lãnh đạo các khu phố, đặc biệt là sự ủng hộ nhiệt tình, tạo điều kiện cả về vật chất cũng như tinh thần của nhân dân dành cho các em thanh thiếu nhi đồng, để xã Đa Lộc có một mùa trại hè trọn vẹn và thành công.

                                                                                                                              Tin bài: Đinh Thị Khuyến - CCVH

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ ĐA LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: NGUYỄN HẢI NĂM - CHỦ TỊCH UBND XÃ ĐA LỘC.

Địa chỉ: Xã Đa Lộc, Huyện Hậu Lộc, Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0949136999

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa